Hội yêu thích đọc và chia sẻ sách hay    

Image

Hội yêu thích đọc sách và chia sẻ sách hay dành cho độc giả, lan tỏa tri thức đến với mọi người.

Image
Image
Image

2000 HÁN TỰ THƯỜNG DÙNG


Mã sách: SHOL-

Tác giả: Nguyễn Phi Ngọc

Nhà xuất bản: Không rõ

Danh mục: Kinh Tế

Lượt xem: 2398

2000 HÁN TỰ THƯỜNG DÙNG

Bảng chữ cái kanji trong tiếng Nhật là kiểu chữ tượng hình từ thời xa xưa và mỗi từ Kanji có nhiều cách đọc tùy theo ngữ cảnh nên hơi khó khăn cho nào muốn học.

Cách học bảng chữ cái Kanji hiệu quả nhất đó chính là tưởng tượng với những hình ảnh trong cuộc sống thường ngày. Đây cũng là đặc điểm chung của chữ tượng hình.

Lưu ý khi học bảng chữ cái Kanji:

Dưới đây là các sai lầm thường gặp phải khi học tiếNhật:

  • Tiếng nhật có thể gọi là ngôn ngữ khó học nhất thế giới nên người học rất dễ mất tinh thần. Đây chính là sai lầm thường gặp của những người mới bắt đầu học tiếng Nhật và thất bại. Hãy tự nhủ bản thân là không bao giờ được bỏ cuộc.
  • Đừng bao giờ học Vẹt
  • Không học âm Hán Việt: Đừng nghĩ âm Hán Việt là Vô dụng. Trên thực tế, nhớ cả âm Hán – Việt đem lại vô vàn lợi ích cho người học Kanji. Âm Hán – Việt không chỉ giúp tôi nhớ cách phát âm ON qua một số quy luật, đôi khi trong những bài đọc hiểu mà xuất hiện từ mới được ghép từ Kanji, tôi lại suy đoán nghĩa của đó bằng nghĩa của từ được phát âm Hán – Việt. Âm Hán – Việt giúp tôi gọi tên những bộ thủ và chữ Kanji mình đã nhớ, tôi không thể nào nhớ nó mà không biết nó tên gì? Việc nhớ và gọi tên từng chữ Kanji khiến tôi thích thú và liên tưởng mỗi kí tự như một con người nào đó có tên gọi đàng hoàng. Bạn đã bao giờ viết tên mình bằng Kanji chưa? Không dừng lại đó, tìm hiểu về âm Hán – Việt tôi có cảm giác như được trở về cội nguồn của ngôn ngữ dân tộc, tôi không chỉ được bổ sung vốn từ Kanji, mà còn được trao dồi những tinh hoa của chính ngôn ngữ mẹ đẻ.
  • CÔ LẬP CHỮ KANJI: Nguyên nhân chính là tôi đã cô lập chữ Kanji đó mà không viết nó đứng chung với một Kanji khác để tạo nên một từ có nghĩa. Về sau, tôi cố gắng thể hiện Kanji ngay trong bài sakubun cô giáo giao cho. Tôi vẫn không quên được cảm giác phấn khích khi tự tay viết được đọan văn dài với rất nhiều chỗ hiragana đã được Kanji thay thế.
  • KHÔNG TRA KHI KHÔNG NHỚ: Bạn có thể tra cứu bất lúc nào bằng ứng dụng trên điện thoại hoặc cứ kè kè trong cặp cuốn sổ tay Kanji như tôi. Sở dĩ tôi nhắc đến điều này vì tôi không thể nào quên được cảm giác tức tối khi trong giờ thi lại nhìn thấy một chữ kanji nào đó mà có lần mình đã bỏ trôi không thèm tra cứu.

Học tiếng Nhật các bạn đừng hỏi học bao giờ mới xong mà hãy chắc chắn rằng không bao giờ được dừng lại.

Link tải EBOOK:

Link 1: LINK TRỰC TIẾP


Link 2 (dự phòng): NẾU LINK TRỰC TIẾP BỊ HỎNG, VUI LÒNG CLICK CHỌN LINK DỰ PHÒNG


Link 3 (dự phòng): NẾU LINK TRỰC TIẾP BỊ HỎNG, VUI LÒNG CLICK CHỌN LINK DỰ PHÒNG


Link 4 (dự phòng): NẾU LINK TRỰC TIẾP BỊ HỎNG, VUI LÒNG CLICK CHỌN LINK DỰ PHÒNG


Link 5 (dự phòng): NẾU LINK TRỰC TIẾP BỊ HỎNG, VUI LÒNG CLICK CHỌN LINK DỰ PHÒNG

SÁCH KHÁC


 Hội yêu thích đọc và chia sẻ sách hay Thiết kế bởi Tivago.vn

  MENU